Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Điểm danh các mẫu áo sơ mi nữ 2014 phần 2

Những chiếc Áo sơ mi nữ hàn quốc dành cho ngày Xuân tươi mới có thể mặc cùng quần jeans, quần âu ống thụng hay quần ống suông đều đẹp đẽ, nữ tính. Nếu bạn có đôi chân đẹp, hãy khoe lợi thế cùng mình với những mẫu quần bó. Nếu chân ngắn và mập hãy để quần suông che lấp khuyết điểm của mình.

Với phần 2 này chúng ta sẽ cùng điểm danh tiếp các mẫu ao so mi nu 2014 hót có tại chodientu.vn nhé:

4.áo sơ mi trắng cách điệu
Mùa trắng tuy đơn giản nhưng lại là màu chủ đạo của các mốt thời trang sơ mi. Sơ mi trắng là một giải pháp "hạ nhiệt" tuyệt vời cho các bạn gái khi phải đối mặt với những ngày nắng nóng cao điểm.



Ao so mi han quoc  trắng chấm chi với cổ tàu , vừa điệu đà, vừa tinh khôi. Gia ao so mi han quoc  : 175.000đ




Các bạn thấy thế nào?? Chiếc áo dành cho các quý cô tiểu thư đúng k? chỉ với 135.000đ thôi nhé, quá rẻ.

5.áo sơ mi caro
Áo sơ mi chủ yếu được thiết kế bằng chất liệu dạng thô dày nhưng với tỷ lệ 95% cotton nên bạn gái khi mặc sẽ có cảm giác dày dặn, kín đáo không kém phần mềm mại và dễ vận động. Kiểu áo này bạn có thể đóng thùng lịch sự hoặc buông áo với kiểu gấu đuôi tôm hơi lượn nhẹ đều đẹp.





Giá : 145.000đ

6.áo sơ mi tay hến
Sơ mi tay hến có đặc điểm phần tay áo có hình dạng giống con hến. Kiểu sơ mi này giúp phần tay sát nách của bạn được thoáng mát. Bên cạnh đó, thiết kế tay hến vô cùng trẻ trung và xinh xắn, vì thế, sơ mi tay hến thực sự là lựa chọn của các cô gái trong mùa hè này.




Giá : 170.000đ

Xem phần 1 tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét