Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Áo sơ mi denim nữ

Những chiếc sơ mi hàn quốc denim thích hợp cho cả tiết trời Xuân – Hè, Thu – Đông nhờ chất liệu dày, cổ điển nhưng cũng rất mềm mại và đa dụng. Bạn sẽ không ngờ rằng sơ mi hàn quốc denim  lại tiện lợi như thế nào, chiếc áo trông có vẻ cá tính và sành điệu này lại có thể mix với nhiều phong cách khác nhau để trở nên sành điệu trong các buổi đi chơi; ấn tượng, lịch sự và duyên dáng tới trường hay công sở.


Khi nhắc đến chiếc sơ mi Denim/Jean, bạn gái thường nghĩ tới sự năng động, bụi bặm và đầy cá tính. Nhưng đã qua rồi thời của những chiếc áo thật ngầu. Giờ đây, chiếc ao so mi nu han quoc trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn về chất liệu nên bạn gái có thể tha hồ biến tấu mọi phong cách với chiếc áo này

“denim on denim” khiến bạn trở thành tâm điểm trên phố, trong trường học hay khi tới công sở mà không cần chút hở hang nào. 




Để giữ ấm cho cơ thể trong những ngày thu chớm lạnh thế này, bạn có thể chọn cho mình thêm một chiếc áo khoác hàn quốc nữ hay áo len hàn quốc để mặc kèm với sơmi denim. Những chiếc áo len ngắn hơn độ dài của ao so mi nu han quoc dep sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, năng động hơn




Nếu bạn muốn tạo nên style vừa thanh lịch lại vừa cá tính với chiếc áo denim này thì bạn có thể mặc chúng cùng với một chiếc Blazer  hay áo khoác hàn quốc nữ da báo  để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.











Một số bài viết cùng chủ đề:















1 nhận xét: